Địa chỉ bán chậu cây cảnh đẹp tại Hà Nội

Địa chỉ bán chậu cây cảnh đẹp tại Hà Nội

Hiện nay chậu cây cảnh phát triển vượt trội trên nhiều phương diện. Từ kích thước, màu sắc, kiểu dáng cho tới chất liệu của sản phẩm. Chậu cây cảnh được bán khắp nơi trên thị trường như: các cửa hàng, các xưởng sản xuất, các website thương mại điện tử cùng rất nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ bán chậy cây cảnh đẹp và uy tín không phải việc dễ dàng. Đến với Diên Vĩ, bạn sẽ loại bỏ được toàn bộ lo lắng đó!

1. Chậu cây cảnh là gì?

Chậu cây cảnh là vậy dụng sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình từ trước đến nay. Đó là loại chậu để trồng cây trong vườn nhà hay trong gia đình tuỳ vào sở thích của mỗi người. Chậu cây cảnh được làm từ vô vàn chất liệu khác nhau như: gốm, xi măng, sứ, gỗ,...

Trong đó, chậu cây cảnh bằng đá là loại chậu được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên nguyên khối. Đó là chất liệu bền chắc nhưng gia công khá cầu kỳ, tốn nhiều thời gian và công sức. Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm mới có thể chế tác được loại chậu tinh xảo như vậy. Chúng thường được sử dụng trang trí trong biệt phủ quan lại hay những ngôi nhà địa chủ giàu có. 

Ngoài ra còn có các loại chậu cây bằng gỗ, gốm, xi măng được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn. Chúng phù hợp với nhiều đối tượng khác hàng khác nhau. Hiện nay với sự phát triển của máy móc hiện đại cùng với đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp của nhân viên chế tác, mẫu mã, kích thước cho tới màu sắc của các loại chậu này cũng trở nên đa dạng hơn. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn bất cứ loại chậu làm từ chất liệu gì miễn chúng phù hợp với thiết kế sân vườn, nội và ngoại thất của mình là được.

chậu cây cảnh

 

2. Chậu cây cảnh xi măng đẹp, giá rẻ

Chậu xi măng được sử dụng phổ biến trong nhiều lối thiết kế kiến trúc khác nhau. Không những sở hữu nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mà giá thành của chúng cũng khá phải chăng. Cụ thể như:

Chậu xi măng dùng trong các công trình kiến trúc đẹp

Không giống như những loại chậu cây cảnh thông thường, chậu xi măng được dùng tỏng các công trình kiến trúc thường có thiết kế cầu kỳ mang vẻ đẹp quý phái. Hình dáng của chậu cảnh tạo ra với nhiều mẫu thiết kế khác nhau như hoa văn rộng - phụng, bộ tứ linh, phúc - lộc - thọ hay hình những con vật đáng yêu sử dụng trong công viên. 

Ngoài ra, chậu xi măng thường dùng nhiều màu sắc tuỳ theo cách pha màu mà cho ra các sản phẩm khác nhau không bị nhàm chán. Màu sắc của chậu cảnh xi măng thường dùng phổ biến là giả đá và giả đồng. Do đó, sản phẩm được ưa chuộng bởi mẫu mã và kiểu dáng đẹp không kém cạnh những sản phẩm bằng đá hay được đúc bằng đồng mà giá thành thấp hơn rất nhiều nhé. Hơn nữa, giai đoạn thi công chậu xi măng cũng dễ dàng hơn giiúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nữa.

Chậu xi măng được dùng trong văn phòng

Trong văn phòng, các chậu cảnh được dùng thường có thiết kế đơn giản vừa tạo vẻ đẹp lịch lãm nơi công sở lại vừa tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, khi trồng cây xanh cho văn phòng cũng góp phần tăng thêm chất lượng cho nơi công sở, giảm bớt áp lực và căng thẳng khi làm việc. 

Bên cạnh đó, văn phòng cũng là nơi đón tiếp rất nhiều vị khách quý. Từ các đối tác cho tới khách hàng và thậm chí khi tuyển dụng nhân viên mới cũng có. Với độ chuyên nghiệp trong cách trang trí chậu cây hợp phong thuỷ cũng góp phần tăng tính chuyên nghiệp và thu hút nhiều may mắn, tài lộc, xua đuổi những điều không được tốt lành cho nơi làm việc của bạn.

Chậu xi măng thường được sử dụng phổ biến trong sân vườn

Trong sân vườn những loại chậu kiểng thường được dùng đa dạng hơn. Tuỳ theo sở thích mà có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng hoặc kích thước khác nhau sao cho phù hợp với mỗi loại cây cảnh. Hầu hết các loại chậu thường được dùng trong sân vườn có độ đồng nhất về sản phẩm. Chúng tạo nên một nét đẹp tinh tế, sang trọng và hạn chế trường hợp lộn xộn làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ khi sử dụng số lượng nhiều chậu cảnh.

Chậu cảnh xi măng đẹp thường được sử dụng trong các quán cafe

Khá giống với văn phòng, những loại chậu thường được dùng trong các quán cafe phải đáp ứng ít nhất 2 tiêu chí là đẹp và giá rẻ trên thị trường. Chính điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem tới cho khung cảnh quán cafe một vẻ đẹp riêng thu hút khách hàng và để lại ấn tượng khó phai trong họ. Cụ thể đó là cảm giác hoà mình cùng với thiên nhiên cây cảnh trong chính quán cafe. Mọi người sẽ có được một bầu không khí thư giãn và còn được thanh lọc bởi cây xanh được trồng trong quán. 

Hơn nữa, chậu xi măng còn được dùng với mục đích nuôi cá. Mọi người có thể kết hợp mô hình vừa trồng cây vừa nuôi cá hay chỉ dành riêng cho nuôi cá. Nó cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho quán cafe của bạn.

Chậu xi măng bằng đá mài

Với đa dạng mẫu mã và kích thước, chậu xi măng đá mài còn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua. Bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng và đem lại vẻ đẹp hút hồn đến từ chất liệu đá màu sang trọng. Vì vậy, chậu cảnh xi măng đá mài vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý trong giới cây cảnh trên thị trường hiện nay.

So với những chậu xi măng thông thường, loại chậu xi măng đá mài còn có nhiều ưu điểm nổi trội và cải tiến hơn trong thiết kế. Đặc biệt không thể không kể tới những đặc điểm nổi trội như: 

  • Độ bền sản phẩm cao nên có thể chịu được mọi ảnh hưởng của điều kiện thời tiết.

  • Được pha thêm đá granit nghiền nhỏ nên nó có thể nâng cao độ bền và tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chậu xi măng nhẹ

Loại chậu này được ưa chuộng bởi nhiều tính năng nhưng dễ thấy nhất đó chính là được sử dụng nhiều nguyên liệu phụ gia làm cho chậu xi măng có trọng lượng nhẹ hơn so với những sản phẩm thông thường. Bởi vậy, nó tiết kiện được nhiều công sức và chi phí trong vận chuyển.

Chậu xi măng nhẹ như một giải pháp tuyệt với với những người chơi cây cảnh bởi chịu được va đạp và áp lực tốt. Mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đặc biệt, giá thành của chậu xi măng nhẹ còn rẻ hơn rất nhiều so với những loại chậu xi măng thông thường. Bởi vậy, đó cũng là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm chậu xi măng.

Chậu xi măng tròn

Nếu như bạn là người yêu thích sự mềm mại thì không thể nào bỏ qua chậu cây cảnh bằng xi măng tròn. Với đường nét mượt mà, không góc cạnh nên chậu xi măng tròn vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người. Sở hữu thiết kế đơn giản với hình ảnh được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau. Cụ thể như văn phòng công ty, quán cafe, trong nhà, hành lang, sân vườn,... tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng nhã nhặn.

Chậu xi măng hình chữ nhật

Chậu xi măng hình chữ nhật có thiết kế hiện đại với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đó cũng là sự lựa chọn quan trọng với mọi nhà trong việc trang trí tiểu cảnh, ban công, sân vườn,... Bên cạnh đó, chậu xi măng hình chữ nhật còn được sử dụng để nuôi cá cảnh bởi sự tiện lợi và nhiều ưu điểm nổi trội mà nó đem lại.

Chậu xi măng mini

Chậu xi măng mini hiện nay được giới văn phòng ưa chuộng bởi kích thước nhỏ gọn, nhẹ nên có thể đặt trên bàn làm việc. Chúng không chiếm nhiều diện tích và hơn hết đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu khi trồng cây hợp phong thuỷ. Điều này giúp gia chủ thu hút tài lộc, công việc gặp nhiều thuận lợi. Ngoài ra, nó còn giúp xua đuổi những điều không tốt lành trong công việc hay thất thoát tài chính.

Chậu xi măng cao

Chậu xi măng dáng cao được sử dụng để trang trí cho nhiều quầy lễ tân khách sạn, văn phòng, phòng khách, sân thượng,... Nó được làm từ vật liệu thô sơ đơn giản nhưng hết sức gần gũi với đời sống con người. Loại chậu xi măng này mang nét đẹp cổ điển và snag trọng. Nó là loại chậu không thể thiếu với những người chơi cây cảnh yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

chậu cây cảnh

 

3. Các mẫu chậu cây cảnh đẹp, chất lượng

Chậu cây hình ấm trà trồng sen đá

Chậu sen đá đẹp sẽ thể hiện cho một tình yêu đẹp vĩnh cửu. Ngoài ra, sen đá cũng là là loài cây mọng nước luôn mang trong mình sức sống mãnh liệt và cây còn tượng trưng cho sự kiên cường, không dễ dàng khuất phục mà chùn bước trước gian nan thử thách, luôn nỗ lực vươn lên dù hoàn cảnh có khó khăn thế nào đi chăng nữa.

Sen đá là một trong những chậu cây cảnh đẹp thường được sử dụng để trang trí trong nhà và đem lại nguồn năng lượng xanh cho toàn bộ không gian sống.

Chậu ngọc ngân mini

Sở hữu một chậu cây ngọc ngân, các bạn sẽ có được nhiều điều may mắn nếu đặt nó trên bàn làm việc. Chậu cây này còn có tác dụng hấp thụ những tia bức xạ từ máy tính và làm cho bầu không khí văn phòng trở nên tươi mát và tràn trề sức sống.

Chậu hồng môn để bàn

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phong thuỷ thì cây hồng môn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nó mang trong mình những ý nghĩa riêng về vận mệnh phong thủ. Cây hồng môn rất phù hợp với những người có mệnh thổ và mệnh hoả. Cây luôn đem tới tài lộc và may mắn cho người sở hữu chúng. Bên cạnh đó, cây còn có tác dụng lớn trong việc thanh lọc bầu không khí trong ngôi nhà của bạn.

Trầu bà thủy canh

Nếu như các bạn đang tìm kiếm một chậu cây cảnh đẹp trồng thuỷ canh thì không thể nào bỏ lỡ chậu trầu bà thuỷ sinh nhỏ nhắn. Đây là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích cây cảnh hiện nay.

Chầu bà thủy canh được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tăng trong những dịp đặc biệt. Bởi vì cây tượng trưng cho sự thành đạt, thịnh vượng, sung tác. Ngoài ra, nếu sở hữu một chậu cây trầu bà trong nhà sẽ đem lại sự may mă và xua đuổi nhiều đen đủi và xui xẻo trong cuộc sống.

Vạn Niên Thanh

Một chậu cây cảnh đẹp với màu xanh của lá cây xuất hiện trong nhà sẽ giúp điều hoà không khí và đem lại vẻ tươi mát cho nơi ở của bạn. Bên cạnh đó, cây xanh cho nội thất nên sử dụng các loại cây xanh tốt có nhiều mầm lộc thích hợp với môi trường sống có ít ánh sáng trực tiếp và chịu được bóng râm tốt. Tốt nhất nên tranh những loại cây thô nhám, gai góc, xù xì. 

Một chậu cây cảnh nội thất đáp ứng được tất cả các yêu cầu không thể bỏ lỡ đó là VẠN NIÊN THANH.

Lưỡi Hổ

Nếu như các bạn muốn có một chậu cây cảnh đẹp và có thể lọc không khí thì đừng bỏ qua cái tên lưỡi hổ. Đây là loại cây vô cùng thích hợp khi trồng trong phòng ngủ. Nó giúp tăng cường lượng oxy vào ban đêm giúp cho các bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu giấc. Sáng dậy bạn sẽ có được cảm giác tỉnh táo và sảng khoải cả ngày.

Loại cây này có tác dụng thanh lọc bầu không khí, hấp thụ chất gây ô nhiễm đặc biệt là những độc tố gây ung thư như: formaldehyde và nitrogen oxide, cải thiện không gian sống. 

Vạn Lộc để bàn

Đây là loại cây có tác dụng thanh lọc không khí và giúp hấp thụ những chất hữu cơ có thể gây bệnh cho con người. Tên Vạn Lộc cũng phần nào nói lên ý nghĩa phong thuỷ của nó. Cây đem tới tài lộc và màu đỏ của lá tượng trưng cho sự may mắn. Vạn Lộc phù hợp để bàn làm việc, trang trí quán cafe, bàn uống nước,...

Kim Phát Tài mini

Nếu như bạn là người kinh doanh và đang cần 1 chậu cây cảnh vừa đẹp lại vừa có khả năng thu hút tài lộc thì không thể bỏ qua cái tên kim phát tài. Ngoài ra, chúng còn thể hiện sự giàu sang phú quý mà bạn đang tìm kiếm. 

Kim phát tài là một trong các loài cây đem tới sự may mắn tốt nhất trong phong thuỷ. Nhất là khi cây nở hoa sẽ đem tới nhiều tài lộc và may mắn nhất cho gia chủ.

Cây Kim Ngân bím để bàn

Kim Ngân bím là giống cây độc đáo với thân cây được bàn tay của các nhà vườn khéo léo kết hình lại. Thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy chúng như những chiếc bím tóc mượt mà. 

Giống như tên gọi của nó, cây kim ngân thường được gọi với tên cây tiền và là loại cây nội thất cao cấp hiện nay. Những người sở hữu loại cây này sẽ biết cách kiểm soát tài chính chặt chẽ và thuận lợi hơn.

Nếu như bạn đang tìm kiếm loại cây với những đặc điểm trên, hãy tậu ngay cho mình một chậu xây xinh xinh đi kèm một chiếc nơi đặt lên bàn làm việc của mình. Ngoài ra, các bạn có thể trưng lên quầy thu ngân, quầy lễ tân hay góc học tập của mình để tăng thêm năng lượng cho ngày dài làm việc nhé!

Phát Tài Phát Lộc

Phát tài phát lộc là loài cây mang biểu tượng cho sự may mắn, bình an và hạnh phúc. Đây cũng là loài cây khá được ưa chuộng để làm quà tặng trong những dịp như mừng tân gia, sinh nhật...

Đặc biệt cây phát tài phát lộc tầng còn mang ý nghĩa may mắn và thu hút tài lộc lại giúp tạo một khoảng không gian xanh cho không gian trang trí. Loại cây nyà đặc biệt phù hợp với những nhà cao tầng hoặc trang trí tại phòng làm việc, bàn thờ.

Trầu Bà Đế Vương Vàng

Giống cây này sở hữu vẻ đẹp sang trọng thể hiện tinh thần đế vương và uy quyền của mình. Trầu bà đế vương vàng phù hợp cho những người quản lý, lãnh đạo trong một tổ chức. Hơn nữa, tên cây cũng góp phần thể hiện ý chí quyết tâm không ngừng nỗ lực để hướng đến vị trí cao hơn.

Ngoài ra, trầu bà đế vương còn phù hợp để trang trí tại bàn tiếp khác, quầy lễ tân, quầy thu ngân hay trong phòng ngủ bên cạnh có cửa sổ, phòng sinh hoạt gia đình,...

chậu cây cảnh

 

4. Diên Vĩ - Địa chỉ bán chậu cây cảnh đẹp, uy tín tại Hà Nội

Như đã đề cập ở trên, việc lựa chọn được địa chỉ bán chậu cây cảnh đẹp và uy tín tại Hà Nội không phải là việc dễ dàng. Trên thị trường có hàng loạt cơ sở phân phối chậu cây cảnh để người dùng đặt hàng. Để không mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm, hãy đến với công ty Diên Vĩ nhé!

Diên Vĩ tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và chuyên về dòng chậu xây cảnh cao cấp trên thị trường. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho các kiến trúc sư công trình và chủ thầu xâu dựng.

Sở hữu mẫu mã, kiểu dáng thuộc hàng hiếm có khó tìm trên thị trường. Giá thành phải chăng của nhà sản xuất, chúng tôi đảm bảo đem tới cho khách hàng sự hài lòng trên cả tuyệt đối. Nói không ngoa nhưng các bạn cứ thử trải nghiệm đi là biết!

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín bán chậu cây cảnh đẹp tại Hà Nội rồi đúng không? Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nội dung trên, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0904.866.066 để được giải đáp nhanh chóng nhé!

← Bài trước Bài sau →