Địa chỉ bán sỉ chậu xi măng đá mài uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán sỉ chậu xi măng đá mài uy tín, chất lượng

Với sự phát triển của thị trường cây hoa cảnh thì những dòng chậu xi măng cũng được rất nhiều người quan tâm tới. Trong số đó không thể không nhắc tới chậu xi măng đá mài. Để đáp ưng nhu cầu này, rất nhiều địa chỉ bán xỉ chậu xi măng đá mài ra đời. 

Với nhu cầu chậu xi măng đá mài mỗi ngày một càng tăng; hôm nay Diên Vĩ sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng chậu này và một số mẫu sản phẩm chậu xi măng đá mài đang hot trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nếu muốn biết thêm cho những thông tin bổ ích về chậu xi măng đá mài nhé!

Đôi nét về chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài là là dòng chậu được sản xuất từ các khối đá granite; đá cẩm thạch; lưới gia cố; sỏi tự nhiên; sợi chống nứt;… Tất cả chúng điều được nghiền nhỏ và kết dính với nhau qua xi măng. Chậu xi măng đá mài khá cứng cáp; chắc chắn; có độ bóng nhất định; đường nét vô cùng tinh tế; đem giá trị thẩm mỹ cao; tạo nét đẹp sang trọng khi bày trí cây hoa cảnh cho nhiều không gian nội ngoại thất khác nhau.

Chậu xi măng đá mài luôn có độ bền chắc và sở hữu đường nét vô cùng giản dị nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao kèm theo sự sang trọng nhất định. Chậu được làm từ vật liệu chính hiện nay đó là xi măng. Bên cạnh đó, chậu còn có thêm rất nhiều hỗn hợp khác như: đá granite để tạo độ bóng, đá cẩm thạch, …

Những sản phẩm chậu xi măng đã mài này hiện đang rất phổ biến và ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều người trong lĩnh vực thiết kế nội thất; xây dựng cũng như thiết kế cảnh quan sân vườn.

Trong thi công thiết kế không gian nội thất hoặc sân vườn, chậu xi măng đá mài luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Trong đó, chúng ta có thể nhắc tới một số mẫu chậu thông dụng trên thị trường hiện nay như:

  • Chậu xi măng đá mài chữ nhật với nhiều kích thước: 40x40x80cm, 30x30x80cm …

  • Chậu xi măng đá mài vuông cùng với nhiều kích thước 40x40cm, 37x37cm …

  • Chậu xi măng đá mài vuông trụ kích thước 30x60cm…

  • Chậu đá xi măng mài trụ tròn kích thước 30x60cm…

Bên cạnh đó còn rất nhiều các kiểu dáng chậu xi măng đá mài khác nhau. Các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho thiết kế không gian của mình.

bán sỉ chậu xi măng đá mài

 

Điểm ưu việt nổi bật của chậu xi măng đá mài

Hiện nay nhu cầu của con người mỗi ngày một tăng cao dẫn tới việc lựa chọn vật dụng làm đẹp cho không gian sống cũng tăng theo. Con người luôn muốn đem thiên nhiên vào trong không gian sống và làm việc của mình. Bởi vậy, nhu cầu trồng cây trong chậu cũng nhiều lên. 

Do đó, chậu trồng cây cũng phải có mẫu mã, màu sắc đẹp và đảm bảo các tiêu chí về chất lượng. Chậu cây xi măng đá mài cũng không ngoại lệ. Chúng đảm bảo các tiêu chí sau trước khi được cung cấp ra thị trường:

Ưu điểm của chậu xi măng đá mài

  • Chất lượng chậu xi măng đá mài phải tốt và bền bỉ theo thời gian.

  • Có mẫu mã và kích thước đa dạng luôn phù hợp với toàn bộ không gian và thời gian

  • Khó phai màu và luôn tươi mới như lúc mua ban đầu.

  • Chậu xi măng đá mài thông thường có 3 tone màu chủ đạo đó là: màu trắng; màu xám và màu đen. Sử dụng 3 tone màu này sẽ làm nổi bật không gian nội ngoại thất mà các bạn muốn chưng bày chúng.

  • Chậu xi măng đá mài là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá; xi măng; cát; lưới gia cố và các sợi chống nứt. Bề mặt của chậu xi măng đá mài nhẵn làm nổi lên các vân lốm đốm của đá có trong thành phần chậu nhìn vô cùng đẹp và bắt mắt.

  • Chậu xi măng đá mài có màu sắc và kiểu dáng theo phong cách hiện đại; với độ bền bỉ cao cùng giá thành vô cùng hợp lý. Có thế nói, đó là loại chậu trồng cây đẹp; đảm bảo chất lượng vượt trội phù hợp hơn với túi tiền của mọi nhà; dạng chậu này được kì vọng nhất trong thời gian qua.

Công dụng của chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài cùng các tính năng ưu việt và vượt trội của mình, chúng thường được mọi người sử dụng với mục đích:

  • Trang trí cho biệt thự sân vườn

  • Thiết kế thi công cảnh quan sân vườn

  • Trang trí nội thất: nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng công ty,…

  • Trồng và phối kết rất nhiều loài cây hoa cảnh rất đa dạng.

  • Chậu xi măng đá mài thể hiện phong cách đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế, sang trọng, bền đẹp và vô cùng chắc chắn. Đó sẽ là mẫu chậu trồng cây cảnh tối ưu, tiết kiệm được không gian và chi phí cho khuôn viên thiết kế của mọi người thêm phần tươi mát và năng động hơn.

bán sỉ chậu xi măng đá mài

Vì sao bạn nên mua chậu xi măng đá mài?

Trước tiên, nguyên liệu sản xuất ra chậu xi măng đá mài vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi vì vậy bạn có thể tìm mua loại chậu này ở bất kỳ nơi đâu.

Tiếp theo, chậu xi măng đá mài giá tốt thường rẻ hơn rất nhiều lần so với những loại chậu đắt tiền như composite… Tuy nhiên chất lượng và giá trị thẩm mỹ thì chưa chắc đã thua kém. Diên Vĩ luôn đảm bảo toàn bộ các loại chậu chúng tôi phân phối đưa ra thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt.

Thứ ba, chậu xi măng đá mài thường có rất nhiều loại kích thước, mẫu mã đa dạng như: hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… Đối với 3 màu cực phổ biến hiện rất hot đó là trắng, đen và xám – cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để tìm những mẫu chậu mà mình thích; mình ưng ý nhất.

Cuối cùng, chậu xi măng đá mài thích hợp với các loại cây trồng nội thất, ngoại thất tạo nên sự độc đáo, bắt mắt trong toàn bộ không gian trưng bày, những địa điểm hiện diện của chậu cây.

bán sỉ chậu xi măng đá mài

 

Diên Vĩ - Địa chỉ bán chậu xi măng đá mài giá tốt hiện nay

Chậu xi măng đá mài hiện nay có rất nhiều công ty và cơ sở phân phối. Mặc dù vậy, không phải địa chỉ nào cũng uy tín cũng như nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm mua chậu xi măng đá mài thì bạn nhất định không thể bỏ qua cái tên Diên Vĩ. Công ty chuyên cung cấp cây cảnh hoa cảnh và những vật tư trong ngành cảnh quan trong số đó có chậu xi măng đá mài.

Đa dạng mẫu mã đẹp

Chậu xi măng đá mài được Diên Vĩ cung cấp có độ bền cao; luôn đạt được giá trị thẩm mỹ cao. Chậu xi măng này rất khó lỗi thời và xuống sắc; theo thời gian chậu xi măng mãi vẫn giữ được độ tươi mới và sáng bóng. Các chậu xi măng đá mài này còn được dùng để trồng cây nội ngoại thất với mục đích trang trí tại các nhà hàng; khách sạn; resort; công viên; sân vườn nhà phố; sân vườn biệt thự… Bên cạnh đó, chậu còn là vật dụng trang trí riêng rẽ vô cùng hữu ích.

Cung cấp các sản phẩm chất lượng với độ bền cao

Bởi vậy, quý khách hàng có thể trưng bày chậu xi măng đá mài ở bất cứ không gian nào cho dù ngoài trời hay trong nhà; cho dù mua gió hay nắng nóng. Đặc biệt, chậu xi măng đá mài Diên Vĩ phân phối; phù hợp cho mọi thiết kế nhà ở từ hiện đại cho tới bán cổ điển hay cổ điển, …

Với đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm có thái độ nhiệt tình sẽ mang tới cho quý khách các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với khách hàng nhất.

Mua sắm đơn giản và tiện dụng

Khi mua chậu xi măng đá mài tại Diên Vĩ quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua hàng online thông qua qua website; đặt hàng trực tiếp bằng điện thoại hoặc đến chọn mua tại các showroom…

Quá trình xuất kho khắt khe trước khi đến tay khách hàng

Trước khi chậu xi măng đá mài được xuất kho; Diên Vĩ có đội ngũ kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói rất cẩn thận; trong quá trình vận chuyển  đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Diên Vĩ để mua được chậu xi măng đá mài giá tốt nhất nhé! Một số mẫu chậu xi măng đá mài của chúng tôi các bạn có thể tham khảo như:

  • Chậu xi măng đá mài đen vát trắng

  • Chậu đá mài chữ nhật trắng

  • Chậu đá mài lu đen

  • Chậu đá mài đen trụ tròn

  • Chậu đá mài chữ nhật xám

  • Chậu đá mài lu đen đậm

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã biết muốn bán xỉ chậu xi măng đá mài thì tìm đến địa chỉ nào. Để tìm hiểu hay nghe tư vấn thêm về dòng sản phẩm chậu xi măng đá mài; quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé!

← Bài trước Bài sau →