Dịch vụ chăm sóc cây xanh uy tín, đảm bảo chất lượng tại Diên Vĩ

Dịch vụ chăm sóc cây xanh uy tín, đảm bảo chất lượng tại Diên Vĩ

Như các bạn đã biết, cây xanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Bởi vậy mà xu hướng đem cây xanh trong thiết kế ngôi nhà được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu như các bạn sở hữu sân vườn với hệ thống cây xanh tươi tốt nhưng lại không có nhiều thời gian chăm sóc, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chăm sóc cây xanh uy tín, chuyên nghiệp tại Diên Vĩ nhé!

Vì sao cần chăm sóc cây xanh cho không gian?

Cây cảnh là một trong những yếu tố cấu tạo nên không gian xanh. Chúng thường có mặt trong những phong cách thiết kế theo xu hướng gần gũi thân thiện với thiên nhiên. Sau quá trình thiết kế thi công, hệ thống cây cảnh cần được chăm sóc mỗi ngày mới đảm bảo sự sống cũng như đem tới không gian xanh chất lượng cho mọi người.

Nhất là với những không gian rộng, nhiều cây xanh thì việc tự chăm sóc chúng lại khó đảm bảo hơn. Không những vậy, việc tự chăm sóc sẽ chiếm nhiều thời gian của chúng ta vì không có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ.

Do đó, đi cùng với dịch vụ thiết kế thi công không gian xanh thì các bạn không nên bỏ lỡ dịch vụ chăm sóc, cải tạo và duy trì cây xanh cho không gian sống của mình.

dịch vụ chăm sóc cây xanh

 

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chăm sóc cây xanh

Dịch vụ chăm sóc cây xanh uy tín đem lại cho người sử dụng những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Dịch vụ chăm sóc cây xanh cho các biệt thự, khách sạn,... đảm bảo cây sinh triển và phát triển tốt. Các công đoạn chăm sóc cây được áp dụng theo đúng quy trình, chuyên nghiệp. Do đó, cây luôn giữ được như vẻ đẹp ban đầu của nó. 

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc cây xanh có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao. Do đó, mọi lo lắng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc cây đều được giải quyết một cách triệt để.

  • Lựa chọn dịch vụ chăm sóc cho cây xanh sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí hơn so với việc thuê nhân viên làm điều này. 

  • Quy trình chăm sóc cây xanh uy tín đảm bảo chất lượng tốt, không lo vấn đề cây bị hư hỏng và chết. Bởi vậy, khách hàng sẽ không phải tốn thêm bất cứ khoản phí nào cho việc thay mới cây xanh.

Quy trình dịch vụ chăm sóc cây xanh chung

Đây là một quy trình phức tạp bao gồm các công việc cụ thể như sau:

Tưới nước đều đặn hàng ngày

Tưới nước là một việc không thể thiếu trong quy trình chăm sóc cây xanh. Nếu như muốn cây xanh sinh trưởng và phát triển tốt, các bạn cần phải cung cấp lượng nước vừa đủ cho chúng. Hơn nữa, các bạn cũng nên lựa chọn thời điểm thích hợp để tưới nước. 

Đối với những người làm công việc tưới nước cần phải tuân thủ các nguyên tắc về thời gian và lượng nước một cách nghiêm ngặt. Lưu ý không nên tưới quá nhiều nước bởi cây rất dễ bị ngập úng và chất. Trái lại, việc tưới ít nước sẽ khiến cây sinh trưởng chậm hơn. 

Bón phân cho cây định kỳ

Phân bón vô cùng hữu ích cho sự sinh trưởng và phát triển của cây xanh. Trên thị trường có rất nhiều loại phân bón khác nhau. Mỗi loại cây xanh lại thích nghi với một loại phân bón nhất định. Vì vậy, các bạn cần nghiên cứu kỹ càng để lựa chọn loại phân bón phù hợp cho hệ thống cây xanh của mình. 

Hơn nữa, thời điểm bón phân cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của cây ở mỗi giai đoạn. Lưu ý nếu không muốn cây xanh chết sớm, việc bón phân cần phải đảm bảo đúng kỹ thuật.

Nhổ cỏ dại

Việc nhổ cỏ dại vô cùng cần thiết trong quá trình trồng và chăm sóc cây xanh. Lý do cũng bởi những cây cỏ dại ảnh hưởng không nhỏ tới sự sinh trưởng của cây xanh. Chúng sẽ hút hết nước và các chất dinh dưỡng của cây. Từ đó, câu xanh sẽ bị thiếu chất trầm trọng. Vì vậy, việc nhỏ cỏ dại thường xuyên sẽ giúp loại bỏ tận gốc sự sinh trưởng của chúng.

Cắt tỉa cây xanh

Nếu như muốn xây xanh sinh trưởng tốt, các bạn cần thường xuyên cắt tỉa chúng. Công việc này giúp loại bỏ những lá cây già, úa và tập trung chất dinh dưỡng cần thiết cho các cây cần uốn. Công việc cắt tỉa không mấy dễ dàng. Nó đòi hỏi người cắt tỉa cần phải có nhiều kinh nghiệm mới thực hiện được. 

Dọn vệ sinh cho cây

Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc dọn dẹp vệ sinh sẽ ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của cây xanh. Hơn nữa, việc không thường xuyên dọn dẹp vệ sinh cây xanh cũng làm mất mỹ quan của môi trường xung quanh. Công việc dọn dẹp vệ sinh bao gồm các công việc như: quét rác, nhặt lá rụng, thu gom lá rụng và rác thải bỏ vào thùng,...

Phun thuốc trừ sâu cho cây

Việc phun thuốc trừ sâu sẽ giúp cây xanh phòng tránh được bệnh tật và ngăn chặn sự sinh sôi của sâu bệnh. Chúng là nguyên nhân khiến cho cây không phát triển được. Lời khuyên tốt nhất cho các bạn là sử dụng thuốc trừ sâu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thuộc danh mục được Bộ y tế cho phép dùng. Những loại thuốc trừ sâu này phải đảm bảo không gây khó chịu, không làm ảnh hưởng tới sức khoẻ con người.

dịch vụ chăm sóc cây xanh

 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Diên Vĩ

Tính đến thời điểm hiện tại, các công ty môi trường thi công thiết kế cây xanh đều cung cấp dịch vụ chăm sóc, duy trì, cải tạo hệ thống cây cảnh. Mặc dù vậy, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Diên Vĩ là cái tên mà các bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và chăm sóc cây xanh uy tín, đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ chăm sóc cây xanh của Diên Vĩ đi kèm với một số yếu tố được khách hàng đánh giá tốt trong nhiều năm qua. Cụ thể đó là:

Hệ thống máy cắt tỉa, tưới cây tiên tiến

Diên Vĩ trang bị hệ thống máy cắt tỉa cây hiện đại với đầy đủ các yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Hệ thống này phù hợp để chăm sóc cây với số lượng lớn không gian văn phòng rộng, diện tích vườn lớn, ban công của công ty. 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc cây chuyên nghiệp và yêu cây cảnh

Nhân viên chăm sóc cây được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Họ không chỉ làm việc bằng sự chuyên nghiệp mà còn làm bằng cái tâm và sự yêu quý cây cảnh của mình. Và tất thẩy sự chăm sóc đến từ trái tim luôn luôn đem tới những giá trị tốt đẹp.

Giá cả dịch vụ chăm sóc cây hợp lý

Dịch vụ đảm bảo chất lượng tốt nhất nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Sử dụng dịch vụ chăm sóc cây của Diên Vĩ, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì những giá trị tuyệt vời mà nó đem lại. 

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn 

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ liên kết cả thiết kế thi công cây xanh và chăm sóc cây cảnh định kỳ sẽ có cơ hội nhận được miễn phí chăm sóc cây một lần. Đồng thời khách hàng còn được giảm giá các dịch vụ liên kết cho những lần tiếp theo. Đây cũng chính là lý do tại sao mà Diên Vĩ luôn được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng tới vậy. 

Điểm khác biệt của dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Diên Vĩ

Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu cho dịch vụ chăm sóc cây xanh của Diên Vĩ không phải đơn vị nào cũng có được. Đến với chúng tôi, quý khách háng sẽ được sử dụng dịch vụ chăm sóc cây với nhiều sự khác biệt trong:

  • Phương thức chăm sóc chuẩn theo đúng quy trình chăm sóc cây xanh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Việc chăm sóc cây ngay tại không gian văn phòng, ban công được dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng sẽ không ảnh hưởng tới việc vệ sinh xung quanh. Đồng thời công việc này cũng đảm bảo cho không gian làm việc được thoáng đãng và tươi mát hơn. 

  • Chăm sóc cây xanh định kỳ sẽ giúp cho cây phát triển toàn diện nhất. Diên Vĩ chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan tới cây xanh sau khi đã thực hiện việc chăm sóc chúng.

  • Chúng tôi luôn làm việc bằng cả tấm lòng, vì vậy khách hàng luôn tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại Diên Vĩ.

dịch vụ chăm sóc cây xanh

Quy trình chăm sóc cây cảnh đúng chuẩn cho mọi không gian

Diên Vĩ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công không gian xanh khắp cả nước. Đây cũng là nơi chăm sóc cây xanh nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với quy trình đúng chuẩn, đảm bảo uy tín chất lượng và đem tới không gian xanh lâu bền cho các không gian. Quy trình chăm sóc cây tại Diên Vĩ được thực hiện nhanh chóng nhưng cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy khách hàng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Kiểm tra tình hình và số lượng cây cảnh trong không gian 

Trước tiên, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tới không gian của khách hàng để kiểm tra tình hình cây cảnh. Họ sẽ phát hiện ra các vấn đề mà cây cảnh của bạn đang gặp phải như sâu bệnh, thiếu dưỡng chất,... Đồng thời, đội ngũ nhân viên sẽ xem xét số lượng cây cảnh cần phải chăm sóc để chuẩn bị dụng cụ trang thiết bị đầy đủ và phân bổ người chăm sóc phù hợp. 

Trong trường hợp các bạn đang sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công không gian xanh tại Diên Vĩ thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại đây.

Sắp xếp nhân viên và vật dụng chăm sóc cây đến không gian 

Ngay sau khi kiểm tra hệ thống xây xanh, Diên Vĩ sẽ sắp xếp đội ngũ nhân viên tới cắt tỉa chăm sóc cây cảnh chuyên nghiệp. Họ sử dụng hệ thống máy móc cắt tỉa và phun nước tiên tiến, nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, hệ thống máy móc này không ảnh hưởng tới không gian xung quanh. 

Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết cho cây cảnh. Tất cả đều nhằm mục đích đem tới sự phát triển tốt nhất cho chúng. 

Lên kế hoạch chăm sóc cây xanh định kỳ

Diên Vĩ làm việc xong không phải là hết trách nhiệm ở đó. Chúng tôi cũng đề cao chế độ chăm sóc sau bán. Mọi khách hàng mua và sử dụng dịch vụ chăm sóc cây tại Diên Vĩ đều được hướng dẫn chăm sóc cây mỗi ngày để có thể giữ được sự tươi tắn cho chúng. Trong trường hợp sử dụng dịch vụ chăm sóc cây cảnh định kỳ tại Diên Vĩ, quý khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không phải đơn vị nào cũng có được. 

Lời kết

Diên Vĩ cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh, thiết kế và thi công không gian cho văn phòng uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu như các bạn đang có nhu cầu dịch vụ chăm sóc cho cây xanh, hãy để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ ngay với Diên Vĩ theo thông tin bên dưới đây để được tư vấn nhanh chóng nhé! Chúng tôi cam kết hỗ trợ 24/24 và mọi lúc mọi nơi!

Thông tin liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: Tầng 6 số 3 phố Văn Quán quận Hà Đông Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

← Bài trước Bài sau →