Những thông tin cần biết về mẫu chậu xi măng đá mài

Những thông tin cần biết về mẫu chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài là một giải pháp làm mới không gian sống và làm việc của mọi người. Đó là loại chậu vừa phù hợp với giá tiền vừa đảm bảo chất lượng và mẫu mã lại đa dạng. Điểm đặc biệt của mẫu chậu xi măng đá mài đó là khả măng mix chậu với nhiều không gian khác nhau. Các bạn có thể sử dụng chúng cả ngoài trời lẫn trong nhà, trong không gian sống lẫn làm việc. Để hiểu hơn về loại chậu này, mời các bạn tham khảo bài viết này nhé!

Chậu xi măng đá mài là gì?

Chậu xi măng đá mài có thành phần chính đó là xi măng và được bổ sung thêm hỗn hợp khác như: đá granite, đá cẩm thạch, các sợi thủy tinh đã được phủ thêm nhựa dùng để cố định thân hình của chậu.

Những hỗn hợp thủy tinh này có đặc tính nhẹ, khó bị đốt cháy được coi là nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, loại chậu này còn giúp cho chậu bền bỉ, có những đường nét vô cùng đơn giản “gợi cảm” vừa pha thêm chút cổ điển toát lên vẻ sang trọng.

Dòng chậu xi măng đá mài rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế nội, ngoại thất, các công trình như bất động sản căn hộ chung cư, các văn phòng công ty, Officetel, quán cafe, khách sạn, nhà hàng, sân vườn,...

Thêm vào đó, chậu xi măng đá mài cũng có thể làm vật trang trí nhỏ riêng lẻ được. 

mẫu chậu xi măng đá mài

 

Ưu điểm của chậu xi măng đá mài

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng chậu xi măng đá mài: 

Chịu được thời tiết và cách nhiệt tốt

Chậu xi măng đá mài có khả năng chịu được những chuyển biến thất thường của thời tiết. Từ mùa đông sương lạnh lẽo cho tới mùa hè nóng bức, chậu xi măng đá mài đều dễ dàng vượt qua cũng như thể hiện vẻ đẹp tinh tế của mình.

Độ bền bỉ của chậu xi măng đá mài 

Chậu xi măng đá mài được làm từ những vật liệu như: cát, đá mài, đá sỏi, những hỗn hợp đá,... có độ bền cao. Khi sử dụng chậu, các bạn không cần phải lo lắng về độ bền của nó. Bên cạnh đó, các bạn có thể di chuyển tới bất kỳ chỗ nào mà không cần lo tới chất lượng sản phẩm. 

Chậu xi măng đá mài cũng không bị ăn mòn đó là loại chậu kim loại được tiếp xúc trực tiếp xuống đất... Dòng chậu đá mài thường có độ bền bỉ cao với thời gian, màu sắc khó phai. Vì vậy, chúng rất phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng chậu xi măng đá mài lâu dài.

Chống thấm tốt

Khi sản xuất dòng sản phẩm này, các nhà xưởng sẽ phủ lên một lớp chống thấm cho chậu. Bởi vậy, các bạn sẽ không lo cây sẽ thấm nước ra bên ngoài và làm mất tính thẩm mỹ khi tưới nước cho cây. Đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của chất liệu đá mài.  

Những chất chống thấm bên trong chậu được cấu tạo từ những gốc kỵ nước với tác dụng phản ứng đóng rắn với xi măng siêu cao. Nó có thể phân tán được trong môi trường nước nên rất dễ thẩm thấu vào sâu bên trong những mao quản về mặt lớp vữa. Chúng đóng chặt lại bít hết toàn bộ những lỗ trống bằng các gốc kỵ nước và tạo thành 1 lớp bảo vệ vững chắc, độ bền cao với thời gian. 

Phương pháp này ngăn chặn thấm nước vừa đơn giản lại hiệu quả, tiết kiệm và không gây ô nhiễm môi trường.

Kết cấu của chậu xi măng đá mài chủ yếu từ xi măng bản chất là những muối vô cơ ở dạng rắn. Trong trường hộp muốn vật liệu khác tạo liên kết tốt với những hợp chất vô cơ thì các bạn cần đảm bảo có đầu kết dính có bản chất tương tự như xi măng.

Bền màu theo dòng thời gian

Hơn nữa, những tia UV hầu như sẽ không ảnh hưởng tới màu sắc và kiểu dáng của chậu. Do tính bền bỉ, chắc khoẻ của những vật liệu cấu thành nên chậu. Bởi vậy, các bạn không phải lo mẫu chậu xi măng đá mài dễ phai màu nhé!

Chậu xi măng đá mài phù hợp với mọi không gian

Chậu xi măng đá mài có nhiều gam màu sắc đa dạng nhưng thường nó sẽ có 3 màu sắc chủ đạo đó là trắng - đen - xám. Đồng thời các kích cỡ chậu cũng khác nhau, bề mặt chậu trơn, bóng giúp mọi người có sự lựa chọn ề vị trí chậu trước nhà, bên cạnh cửa sổ, góc văn phòng,... 

Mặc dù không phải quá năng nhưng trọng lượng cũng như tính ổn định, kích cỡ chậu cũng đủ giúp chúng có thể trụ vững với các ban công lộng gió. Chậu xi măng đá mài không dễ bị thổi bay giống như chậu đất nung, chậu nhựa. 

Phù hợp với nhiều cây xanh nội và ngoại thất

Hiện nay các nhà xưởng sản xuất chậu với nhiều kích thước khác nhau để phục vụ cho mọi loại cây trồng. 

mẫu chậu xi măng đá mài

 

Những cây thấp thì đã có chậu cao, đặc biệt là cây dáng huyền. Trái lại, những cây cao thì đã có chậu xi măng đá mài dáng thấp. Chẳng hạn như cây trầu bà cột, cây phát tài khúc, cây bàn singapore,...

Giá thành tương thích với chất lượng 

Thông thường chậu xi măng đá mài sẽ chát hơn giá chậu xi măng thông thường bởi:

Chậu xi măng thông thường

  • Được sản xuất từ chất liệu: đá, sỏi, cát, nước và xi măng. Mọi người có thể sử dụng khung sắt để tạo hình cũng như độ cứng cáp cho chậu.

  • Sản phẩm tạo ra khá thô, không được đẹp mắt, dễ “bay màu” và không được bền như các loại sản phẩm hiện đại khác.

Chậu xi măng đá mài 

  • Được làm phức tạp nhiều hỗn hợp xi măng, sỏi, cát, lưới gia cố, các sợi chống nứt, các loại đá... Sau đó, chậu xi măng đá mài được đem đi mài nhẵn và bóng loáng.

  • Sản phẩm được tạo thành sở hữu bề mặt láng mịn, đẹp mắt hơn. Bởi vậy, giá thành chậu xi măng đá mài sẽ cao hơn so với những chậu xi măng thường.

Tuy nhiên, đó là mức giá thành vừa phải khi so với các dòng chậu composite..

Thiết kế hiện đại và đa dạng kiểu dáng kích thước

Các bạn có thể ví kiểu dáng và màu sắc của chậu xi măng đá mài l à1 tuyệt tác nghệ thuật. Và những người làm ra sản phẩm đá mài cũng là một nghệ nhân thực thụ. 

Chúng được chế tác chuyên nghiệp và khéo léo khi pha trộn hợp chất và tạo đường nét lên chậu. Thiết kế này làm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại pha thêm chút cổ điển và góp phần làm không gian nội thất của mọi người thêm phần sinh động đó nha!

Ngoài ra, chậu xi măng đá mài còn được tạo hình với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau như: hình vuông, hình chữ nhật, trụ tròn, hình trứng, hình bầu dục với kích thích 40x40, 37x37, 30x60,...

Không sợ trộm lấy chậu đi

Chậu xi măng đá mài khá nặng (chúng nặng hơn nhiều so với chậu nhựa, chậu đất nung) nên tình trạng trộm cắp sẽ rất khó xảy ra. 

mẫu chậu xi măng đá mài

 

Lý do nên lựa chọn loại chậu đá mài thay vì những loại chậu khác

  • Những loại chậu xi măng đá mài được làm từ các chất liệu, nguyên vật liệu phổ biến. Vì vậy, việc tìm mua sản phầm chậu xi măng bằng đá mài rất thuận tiện, dễ dàng.

  • Chậu xi mặng đá mài có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, đa dạng kích thước như chậu hình vuông, chữ nhật, tròn, bầu dục,... màu sắc thì bắt mắt, phong phú, giúp cho người mua thoải mái lựa chọn các loại chậu phù hợp với sở thích của mình.

  • Giá của những loại chậu xi măng đá mài vô cùng phải chăng. Tuy nhiên để có thể tìm được sản phẩm tốt các bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp chậu đá mài uy tín.

  • Chậu xi măng đá mài thích hợp với rất nhiều loại cây cảnh, kết hợp tạo nên tính thẩm mỹ cao đặc biệt khi đặt chậu tại không gian nội thất, sân vườn hay công viên,resort,....

Các mẫu chậu xi măng đá mài đẹp nhất trên thị trường

Hiện nay, việc trang trí không gian sống bằng các chậu cây xanh đang được rất nhiều người quan tâm tới. Những dòng chậu cây cảnh phát triển vượt trội trên nhiều phương diện khác nhau. Từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước, cho tới chất liệu của sản phẩm. Với chất liệu chủ đạo của chậu là xi măng đơn thuần, chậu xi măng đá mài là sản phẩm thu hút được sự ưa chuộng của rất nhiều  người dùng những năm gần đây.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu chậu xi măng đá mài đẹp nhất trên thị trường hiện nay, mời các bạn tham khảo:

Chậu xi măng đá mài hình chữ nhật

Chậu xi măng chữ nhật đem tới phong cách hiện đại cho khu vườn và không gian trang trí nội và ngoại thất của bạn.

Dòng chậu xi măng đá mài có 4 màu chủ đạo oó đen, trắng, xi măng, trắng và kích thước từ nhỏ đến to. Chậu chữ nhật rất phù hợp để trồng các loại cây cảnh đặt ở xung quanh vườn nhà, ban công,  góc nhà.

Các kích thước của chậu xi măng đá mài chữ nhật (Chiều dài*Chiều rộng*Chiều cao) như sau: 

100x30x4080x40x4060x30x30
100x30x3080x30x4060x25x25
100x40x4080x30x3060x20x20
 80x25x3060x30x60
 80x30x30 
 80x30x60 
 80x30x50 

Chậu hình vuông

Chậu xi măng đá mài hình vuông sở hữu phong cách thiết kế tối giản tuyệt đối trong từng đường nét đã tạo nên 1 sản phẩm với mẫu mã đơn giản, hiện đại nhưng cũng vô cùng sang trọng. Đó là mẫu chậu trồng cây cảnh tối ưu cho toàn bộ các ngôi nhà phố hiện đại cần tiết kiệm diện tích không gian.

Các chậu có kích thước nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với những nơi nhỏ hẹp như góc các phòng, lối đi,  hành lang, ban công,…Những chậu  cây này có màu tự nhiên phù hợp với những vị trí để có tông màu tối giản theo phong cách cổ điển rất lịch sự nhưng cũng vô cùng nhã nhặn.

Ngoài ra, các chậu có kích thước lớn hơn có thể dùng trong trang trí tiểu cảnh sân vườn đặt ở 1 số vị trí như: quán ăn, sân vườn, nhà hàng, quán cafe, trang trí cho sân vườn…

Các kích thước chậu vuông (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao)

  • 80x80x80

  • 60x60x60

  • 50x50x50

  • 40x40x40

  • 30x30x30  

  • 25x25x25

  • 20x20x20

Chậu trụ vuông

Chậu xi măng đá mài trụ vuông sở hữu thiết kế đơn giản, tiết kiệm không gian, mẫu chậu này có thể đặt ngay lối đi, dọc cầu thang hay những vị trí thấp để có thể che bớt khuyết điểm trên sàn nhà  để trông gọn và thẩm mĩ cao hơn.

Với hình dáng vuông thẳng đứng và chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp cho không gian mở, giúp tăng thêm nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Các kích thước chậu trụ vuông (Chiều rộng x Chiều cao)

25x25x5030x30x5040x40x60
 30x30x6040x40x60
  40x40x60
  40x40x90


Chậu trụ tròn

Chậu xi măng trụ tròn có rất nhiều kích thước khác nhau, góp phần tạo nên vẻ đẹp riêng của từng mẫu chậu, tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn.

Chậu trụ tròn được thiết kế vô cùng đơn giản cho cả không gian sống rộng cũng như không gian sống hẹp đều sử dụng một cách tiện ích.

Những kích thước chậu Trụ tròn (Chiều rộng x Chiều cao)

  • 60×60 25×50

  • 50×50 30×50

  • 40×40 30×60

  • 30×30 40×60

  • 25×25 20×20

Chậu giọt nước (bầu)

Chậu giọt nước có kiểu dáng hiện đại, tinh tế nên chúng được ưa chuộng để trồng những cây như: kim tiền, trầu bà, kim ngân, mai vạn phúc… Chậu bầu thường được đặt ở xung quanh vườn nhà, góc phòng nhằm tạo không gian xanh mát và tô điểm thêm vẻ đẹp cho khoảng không trong ngôi nhà bạn.

Chậu giọt nước khá phù hợp với những quán cà phê, khách sạn, nhà hàng hay những quán ăn có xu hướng trang trí theo phong cách cổ xưa, mộc mạc.

Các kích thước chậu giọt nước (Chiều rộng x Chiều cao)

  • 30×50 42×42

  • 36×56 37×42

Các kiểu dáng khác

  • Chậu xi măng đá mài lu tròn

  • Chậu xi măng đá mài đầu đạn trơn – đầu đạn sọc chỉ

  • Chậu xi măng cặp 3 xoắn ngang

  • Chậu xi măng trụ bo đáy theo cặp

  • Chậu đá mài có trụ bo đáy

Nên mua chậu xi măng đá mài ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp chậu xi măng đá mài giá rẻ cạnh tranh. Lựa chọn Diên Vĩ, các bạn sẽ được cung cấp các dòng chậu đá mài có chất lượng cao, giá thành phải chăng, đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tạo nên uy tín lớn cho công ty trong suốt nhiều năm trong lĩnh vực chậu cây cảnh, đặc biệt là những người yêu thích trồng cây.

Chất lượng đảm bảo với các mẫu chậu đá mài đa dạng và giá thành hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những dòng chậu xi măng, chậu đất nung cao cấp để mang tới cho khách hàng thoải mái lựa chọn các dòng chậu phù hợp với thẩm mỹ của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ lắp đặt chậu của chúng tôi cũng vô cùng tận tình. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/24. 

Qua bài viết này, các bạn cũng biết mẫu chậu xi măng đá mài mang tới phong cách hiện đại, độc đáo cho nhiều không gian khác nhau. Hy vọng rằng với những chia sẻ về các mẫu chậu xi măng đá mài đang được yêu thích hiện này sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình.

← Bài trước Bài sau →